Chính sách giao hàng
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỦA MINI JAPAN
- Các Phương Thức Giao Hàng
- Mua Trực Tiếp: Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty hoặc cửa hàng của chúng tôi để mua hàng.
- Giao Hàng Tận Nơi: Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín để ship hàng đến tận nơi cho khách hàng.
- Thời Hạn Ước Tính Cho Việc Giao Hàng
- Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ và liên hệ lại với khách hàng để xác nhận về thanh toán và giao nhận.
- Thời gian giao hàng thông thường là từ 3-5 ngày kể từ khi chốt đơn hàng, tùy thuộc vào vị trí địa lý và các yếu tố khác như khó khăn trong việc liên lạc với khách hàng, địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm, tăng đột biến số lượng đơn hàng, hoặc chậm trễ từ phía nhà cung cấp hoặc đối tác vận chuyển.
- Giới Hạn Địa Lý Cho Việc Giao Hàng
- Đối với khách hàng ngoài tỉnh hoặc khách buôn sỉ, chúng tôi sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển, và phí vận chuyển sẽ được tính theo thỏa thuận giữa hai bên.
- Trách Nhiệm Của Thương Nhân và Đơn Vị Vận Chuyển
- Mỗi đơn hàng được đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa “nguyên đai, nguyên kiện”.
- Mini Japan cung cấp hóa đơn và phiếu xuất kho hợp lệ cho mỗi đơn hàng, là căn cứ cho quá trình xử lý khiếu nại và đảm bảo tính pháp lý của hàng hóa.
- Phân định trách nhiệm chứng từ: Trong quá trình giao nhận, Mini Japan chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa như hóa đơn và phiếu xuất kho, trong khi đối tác vận chuyển chịu trách nhiệm về việc giữ gìn và bàn giao chứng từ này cho khách hàng một cách an toàn.
- Trách Nhiệm Khi Hàng Hóa Bị Hư Hỏng Trong Quá Trình Vận Chuyển
- Nếu hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, dù do Mini Japan hay đối tác thứ ba giao hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết và đền bù theo quy định đổi trả và hoàn phí.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm hư hỏng và yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền.
- Lưu Ý
- Trong trường hợp giao hàng bị chậm trễ, Mini Japan sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng, và khách hàng có lựa chọn là hủy hoặc tiếp tục chờ đợi sản phẩm.