CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA MINI JAPAN

  1. Định nghĩa đổi trả hàng:

Chính sách đổi trả hàng của Mini Japan cho phép khách hàng trả lại sản phẩm đã mua và nhận lại sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc chênh lệch giá trị cho khách hàng. Mỗi đơn hàng được đổi trả 1 lần duy nhất trong thời gian quy định.

  1. Thời gian đổi trả hàng:

Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng (không áp dụng cho sản phẩm thực phẩm, đồ ăn, đồ đông lạnh, đồ lót).

  1. Điều kiện đổi trả hàng:

3.1. Điều kiện cơ bản:

  • Sản phẩm cần được trả lại đầy đủ hộp và linh kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành và quà khuyến mãi (nếu có).
  • Hàng hóa phải được xác định là mua tại Hệ thống hàng Nhật nội địa Mini Japan (dựa trên hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Trong trường hợp Mini Japan đã viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng phải viết lại hoá đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải thực hiện thủ tục hủy hoá đơn này theo quy định của pháp luật.
  • Khách hàng cần đáp ứng một trong hai điều kiện sau:
  • Giữ hóa đơn mua hàng.
  • Có thẻ thành viên và đăng ký là khách hàng thân thiết tại Hệ thống siêu thị Mini Japan.

3.2. Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Điều kiện cơ bản 3.1 phải được đáp ứng.
  • Sản phẩm có thể được đổi trực tiếp tại siêu thị Mini Japan (không áp dụng đổi tại nhà khách hàng).
  • Sản phẩm phải còn nguyên hộp, tem và mới 100%.
  • Sản phẩm mới mua không quá 30 ngày kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn.
  • Sản phẩm mới được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn, khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh.
  • Đối với sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm, Mini Japan từ chối đổi sản phẩm đã qua sử dụng. Sản phẩm đổi phải còn nguyên mới, đầy đủ hộp và tem mác dán trên sản phẩm.

3.3. Nhóm sản phẩm không được phép đổi (trừ lỗi kỹ thuật):

  • Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (váng sữa, sữa chua, sữa tươi…), thực phẩm chức năng.
  • Sản phẩm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ, bao gồm bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lót, v.v.
  • Sản phẩm xe đã lăn bánh trên đường, bao gồm xe đẩy, xe tập đi, xe lắc, v.v.
  • Sản phẩm đồ chơi đã qua sử dụng. Mini Japan chỉ chấp nhận đổi sản phẩm mới, nguyên hộp và có tem mác dán trên sản phẩm.
  • Sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng, thanh lý hàng tồn kho.

3.4. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng không được phép đổi (như đã nêu ở điều 3).
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước trong thời gian quy định đổi hàng.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, v.v.
  • Hàng hóa đã được xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ, v.v.).
  1. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng:
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Mini Japan nơi khách hàng mua sản phẩm để yêu cầu đổi trả hàng.
  • Quy trình đổi trả hàng sẽ được thực hiện khi sản phẩm được đưa về siêu thị Mini Japan. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm và thực hiện các bước đổi trả hàng cho những trường hợp sản phẩm đáp ứng các điều kiện đổi hàng trong chính sách cam kết.
  • Sau khi kiểm tra và xác minh, nhân viên Chăm sóc Kh

Khách hàng của Mini Japan sẽ liên hệ với khách hàng thông qua điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi trả hàng.

  • Trong các trường hợp khác, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Mini Japan.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng 2-4 ngày tính từ lúc Mini Japan nhận đủ thông tin và giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

IV. Chính sách kiểm hàng:

  • Khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán.
  • Hàng hóa cần được kiểm tra kỹ về mặt hình thức, chất lượng và tính năng, đảm bảo không có dấu hiệu hư hỏng hoặc khác biệt so với mô tả.

V. Chính sách hoàn trả:

  • Thời hạn hoàn trả: Khách hàng có quyền hoàn trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: Khách hàng cần mang sản phẩm cùng hóa đơn gốc đến cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để hướng dẫn cụ thể.
  • Cách thức lấy lại tiền: Khách hàng sẽ nhận lại số tiền thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng, tiền mặt hoặc phiếu mua hàng tại cửa hàng.
  • Chi phí cho việc hoàn trả: Khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển hàng hóa trở lại cửa hàng. Nếu lỗi thuộc về chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.

VI. Trách nhiệm trong quá trình giao nhận:

1. Trách nhiệm của thương nhân:

  • Đảm bảo cung cấp chứng từ hàng hóa đầy đủ và chính xác.
  • Giao hàng đúng thời gian cam kết.

2. Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:

  • Đảm bảo bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao nhận.
  • Báo cáo mọi sự cố liên quan đến hàng hóa đến thương nhân và người tiêu dùng.

VII. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng:

  • Mọi khiếu nại từ phía khách hàng sẽ được tiếp nhận thông qua hệ thống hotline, email hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
  • Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi mọi khiếu nại trong vòng 48 giờ kể từ khi tiếp nhận và sẽ giải quyết một cách nhanh chóng, minh bạch.
  • Trường hợp khiếu nại phức tạp cần thêm thời gian xử lý, chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng về tiến trình giải quyết.

Để biết thêm thông tin về chính sách đổi trả sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng Chăm sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị Mini Japan:

  • Điện thoại: 0968 292 219
  • Email: cskh@minijapan.vn