Sữa tắm Old Spice Fiji 473ml

20 Items sold in last 3 hours

149.000 VND

49 People watching this product now!
Mã: 037000267904

còn 14 hàng

Mini Japan cam kết

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Giá thành tốt luôn tốt mỗi ngày
  • Miễn phí đổi trả sản phẩm nếu không đúng mô tả
Đánh giá (0)
0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Clear filters

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa tắm Old Spice Fiji 473ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chính sách Giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỦA MINI JAPAN

1. Giao hàng tại TP Hồ Chí Minh (Giao hàng trong vòng 24 giờ)

1.1. Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị từ 999.000VNĐ trở lên, áp dụng cho các quận nội thành TP Hồ Chí Minh.

(Bao gồm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức).

1.2. Đối với các đơn hàng hòa tốc, phí vận chuyển sẽ được tính theo mức phí ship trên ứng dụng của đơn vị vận chuyển.

2. Giao hàng tại các tỉnh thành khác:

- Thời gian giao hàng không bao gồm ngày Chủ Nhật và ngày lễ. Thời gian nhận hàng dự kiến từ 2-3 ngày tại khu vực thành phố và 4-5 ngày tại khu vực huyện, xã.
- Trong một số trường hợp, nếu sản phẩm bạn mua thuộc danh mục "hạn chế" của ngành hàng không, chúng tôi sẽ vận chuyển bằng đường bộ và thời gian nhận hàng dự kiến từ 7-10 ngày.
- Hình thức thanh toán: Không áp dụng hình thức thanh toán khi nhận hàng (SHIP COD) đối với toàn bộ các đơn hàng giao tại tỉnh.

Lưu ý: Các mốc thời gian nêu trên là dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 1 ngày so với thời gian dự kiến. Mini Japan và các đối tác vận chuyển luôn cố gắng giao hàng nhanh chóng, an toàn và sớm nhất có thể đến tay khách hàng.

Mọi thắc mắc về đơn hàng và chính sách giao hàng, quý khách vui lòng liên hệ

  • Điện thoại: 0968 292 219
  • Email:sales@minijapan.vn để được hỗ trợ.
Chính sách đổi trả

Chính sách bảo hành và thay thế của công ty Mini Japan:

1. ĐỊNH NGHĨA

Chính sách bảo hành và thay thế của Mini Japan đảm bảo rằng công ty sẽ nhận lại hàng hóa đã bán lẻ và thay thế cho khách hàng khi phát sinh vấn đề do lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất. Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm điện tử và bảo hành chính hãng từ Mini Japan.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Các sản phẩm được hưởng chính sách bảo hành:

- Sản phẩm phải có sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định của sản phẩm.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành (được tính từ ngày mua hàng ghi trên Hóa đơn mua hàng tại Mini Japan hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành).
- Tem bảo hành (các loại tem được sử dụng để nhận biết việc tháo lắp sản phẩm) vẫn còn nguyên vẹn, không bị cắt, cạo hoặc bị dán đè lên bởi bất kỳ vật gì khác.
- Số Serial Number (SN)/IMEI (nếu có) bên trong sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị mờ, không bị tác động cắt sửa, xóa, bóc gỡ, và không bị thay đổi.

Các trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc bị mất Phiếu Bảo hành.
- Các sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Mini Japan, bao gồm: mất hóa đơn mua hàng, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách theo hướng dẫn của nhà cung cấp, dẫn đến tình trạng cháy, chập điện hoặc cắm nhầm nguồn điện.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các sự cố bất khả kháng như thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, hoặc nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển hoặc bảo quản không đúng quy cách.

- Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn hoặc côn trùng đi vào trong sản phẩm.
- Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được và phải được thay thế.
- Việc tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong hoặc tem bảo hành sản phẩm tự ý.
- Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách hoặc sử dụng linh kiện không chính hãng.

3. QUY TRÌNH VÀ THỦ TỤC BẢO HÀNH

- Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với Mini Japan tại siêu thị để bắt đầu quy trình bảo hành.
- Quy trình đổi hàng chỉ được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại siêu thị Mini Japan. Công ty sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm và thực hiện thủ tục gửi bảo hành cho những trường hợp sản phẩm đáp ứng các tiêu chí bảo hành theo chính sách cam kết.
- Sau khi kiểm tra và xác minh, nhân viên Chăm sóc Khách hàng của Mini Japan sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin về bảo hành.
- Trong các trường hợp khác, quyền quyết định thuộc về Mini Japan.
- Quy trình xử lý thủ tục bảo hành và gửi sản phẩm về Nhật Bản được thực hiện trong vòng 2 - 4 ngày tính từ ngày Mini Japan nhận đủ thông tin và giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Quý khách hàng có nhu cầu cần thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm vui lòng liên hệ với Phòng Chăm sóc Khách hàng của Mini Japan qua các thông tin sau:

  • Điện thoại: 0968 292 219
  • Email:sales@minijapan.vn

ĐANG KHUYẾN MÃI

TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT

SẢN PHẨM LIÊN QUAN​

SẢN PHẨM ĐÃ XEM​